หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Có ba lô nhiêu loài vũ khí trong vòng Garena không tính tiền Fire? Người chơi có hiểu không?

Sao mà nhiều loài thế, chưa biết đâu mà lần?? có lẽ rằng bất kể người nào bắt đầu chơi Garena không tính phí Fire lần đầu cũng cần có những lúc thốt lên như vậy, khi mà địch đuổi đến nơi rồi mà cần phải phân vân không biết nhặt loại súng nào.

Có vẻ mọi chế độ đột kích khác, Garena không tính phí Fire cũng cài đặt kho vũ khí khá đa chủng loại, gồm đa dạng và phong phú khác biệt. Quả không dễ cho những người chưa xuất hiện Khả năng để nhớ cùng nhận thấy đc giữa chúng. Càng không nói đến việc biết đạt điểm yếu/mạnh của từng loài cùng cách sử dụng chúng hiệu quả nhất.

Hiểu rõ biết về những loại súng chỉ trong Game là rất cần thiết. Nó trợ giúp game thủ có khả năng xử lý các tình huống giao tranh theo mật tịch hiệu quả tối ưu nhất, đáp ứng cho đối tượng sau cuối là sinh tồn với đoạt vị trí cao nhất 1.

Sau đây là thông tin cần biết về kho vũ khí của không lấy phí Fire.
Eagle là khẩu pháo lục mạnh mẽ nhất trong vòng không tính tiền Fire
Eagle là khẩu pháo lục mạnh mẽ nhất trong vòng không tính tiền Fire
Súng ngắn, súng lục

Đây là dòng vũ khí cá nhân điều đơn giản nhất trong vòng mọi cách thức bắn nhau. cùng không lấy phí Fire, bạn hình như lựa chọn 3 loại súng lục khác biệt.

Thứ nhất là khẩu G18, với lượng đạn khá dồi dào. mặc dù khẩu pháo này còn có sức sát thương khá thấp với tầm bắn hạn chế. chính vì thế G18 bên trên thực tế chỉ phù hợp với những pha kungfu tầm gần.

Tiếp sau là khẩu lục USP, và những thông số cũng tương tự G18. chính vì vậy khẩu pháo này cũng chỉ phù hợp với thời đoạn đầu Game, khi game thủ loot được khẩu súng nào thứ nhất cũng chính là quý. sau khoản thời gian kiếm được loại vũ khí khá hơn, USP thường rơi vào quên lãng.

Khẩu súng lục thứ 3 trong vòng không lấy phí Fire, mang tên Eagle, cũng chính là khẩu mạnh mẽ nhất. Eagle vượt trội 2 loài súng trên cả về tấm bắn cũng như độ sát thương. chính vì như vậy có khả năng sử dụng Eagle để bắn mục đích ở cỡ trung đến xa. Điểm hạn chế của khẩu súng này là tốc độ bắn khá chậm G18 xuất xắc USP.

Súng đạn ghém shotgun

Các khẩu bắn đạn ghém shotgun luôn luôn đc các bạn chuyên cận chơi yêu thích do sát thương tầm gần vô cùng make up. chỉ trong miễn phí Fire, gamer có 2 chọn lựa về shotgun cho mình.

Khẩu M1873 có độ chụm của đạn thấp, vì thế chỉ cân xứng để "xử" các mục đích tầm gần. tuy nhiên bù lại, ở tầm gần, khẩu súng này rất có thể phụ trợ bạn tiêu diệt kẻ thù với chỉ 1 phát bắn, nếu bọn họ kiểm soát tuyệt được độ giật của nó.

Khẩu shotgun còn lại trong vòng free Fire, M1014, cũng có thể có các thông số kỹ thuật tương tự, không thực sự khác hoàn toàn so với M1873.
M14 rất có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu được trang bị ống ngắm phóng đại lớn
M14 rất có thể đóng thế súng bắn tỉa nếu được trang bị ống ngắm phóng đại lớn
Súng trường - Rifle

Là dòng súng cân bằng nhất giữa uy lực cũng giống tầm bắn, cũng là loại đa chủng loại nhất chỉ trong không lấy phí Fire, và 5 khẩu tổng hợp.

SCAR là khẩu pháo rất dễ cần dùng, kiểm soát và điều hành đường đạn, độ giật, lẫn tầm bắn đều rất "thân thiện", hợp với người mới đấu giỏi có tài năng bắn không ấn tượng lắm.

AK - khẩu súng trường tấn công huyền thoại trong mọi thể loại bắn súng, cũng khá được xây đắp khá còn nữa trong vòng không lấy phí Fire, với sát thương mạnh nhưng độ chiếm rộng. vì thế khẩu AK cần thiết gamer cần phải có Khả năng cùng kỹ năng bắt đầu phát huy được nhiều nhất sức mạnh.

Groza được đánh giá là khẩu súng trường khỏe mạnh nhất chỉ trong free Fire. khẩu pháo này khá hoàn chỉnh so với những anh em và loại trong vòng trò chơi, cùng tốc độ nhanh lẹ, độ chuẩn xác cao với sát thương đáng nể.

M4A1 là một khẩu súng trường khá xuất xắc khác, dễ kiểm soát điều hành như SCAR, nhưng mạnh mẽ và uy lực không bằng Groza.

Rốt cục, M14 là khẩu súng trường có tầm bắn xa nhất với sát thương cũng lớn. Nếu được nâng cao ống ngắm xuất xắc hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế không ổn định cho súng bắn tỉa.

Súng bắn tỉa - xạ thủ

Là dòng vũ khí hoàn chỉnh và các người chơi ưa thấp thỏm, ban phát cho kẻ địch những cái chết bất ngờ nhất.

Nhà phân phối không tính phí Fire khá ưu ái loài súng này, với tất cả 4 khẩu khác nhau.

SKS là khẩu pháo sniper điều đơn giản nhất, được trang bị sẵn ống ngắm 4x. AWM là khẩu có uy lực hơn, phù hợp với những pha "headshot" - 1 phát gục luôn. mặc dù nó có time nạp đạn rất chậm.

Tiếp sau là khẩu Kar98k được trang bị sẵn kính ngắm 8x rất chi là bá đạo. chung cục là khẩu VSS đc trang bị sẵn ống giảm thanh, có tầm bắn thất bại hơn, tuy là bảo vệ bản lĩnh "bí mật" gần như hoàn hảo.

Súng tiểu liên - SMG

Tuy sát thương không hề bằng so với "đàn anh" là các khẩu pháo trường, các khẩu SMG vẫn được không ít gamer ưa chuộm do speed bắn chóng vánh cùng dễ điều hành và kiểm soát hơn hẳn. trong vòng không tính tiền Fire có cả thảy 3 khẩu SMG khác biệt.

M249 thiết lập cơ số đạn lên đến 100 viên, rất phù hợp với những "sấy thủ" thích ban phát...đạn lên đầu địch thủ.

MP5 là loại có sát thương khá hơn cả, nhưng tầm bắn hạn chế, chỉ hợp với giao tranh cỡ trung quay về.

Rút cuộc là khẩu UMP dễ cần dùng nhất, hợp với những người bắt đầu tập chơi.
Chiếc chảo - vũ khí cận chơi huyền thoại trong vòng dòng Game battle royale
Chiếc chảo - vũ khí cận chơi huyền thoại trong vòng dòng Game battle royale
Những loài vũ khí thô sơ

Có những dao, lựu đạn và chảo. trong các số ấy dao cùng chảo tập trung đc cần dùng để...đỡ đạn ở thời đoạn đầu trò chơi. dĩ nhiên game thủ hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong vòng cận chiến. dù điều này thử thách có cơ hội xảy ra với tính tác dụng của chúng cũng cực thấp.

Chung cuộc là lựu đạn, cùng tầm sát thương lớn cùng giảm dần theo khoảng cùng vị trí sát nổ, rất tương xứng để "dọn ổ" với những địch ẩn náu cứng đầu.
Vừa mới rồi chúng ta vừa điểm qua sơ sài về kho vũ khí khá đồ sộ chỉ trong không tính phí Fire. bạn đã chọn ra đc loại vũ khí phù hợp với phong cách chơi của chính mình chưa? cùng vào ải nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น