หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Kha’zix mùa 10 hiệu quả tốt nhất cùng bảng ngọc hỗ trợ

League of Legends là 1 trong trò chơi chơi trường trận đấu trực tuyến rất nhiều người chơi (MOBA), trong đó bạn chắc là điều chỉnh một "tướng" để tuyên chiến đối đầu với một đội các bạn khác. Cho tới tháng 7/2020, Game này còn có tổng cộng 149 vị tướng khác biệt được phân loại theo vai trò là sát thủ, chơi sĩ, đỡ đòn, xạ thủ, pháp sư hay suport. Mỗi một tướng chỉ trong LMHT đều được trang bị bộ tài năng và bảng ngọc phụ trợ tương ứng giúp đỡ những cuộc giao tranh chỉ trong Game trở nên thu hút và kịch tính hơn. trong những này có tướng Kha’zix, thuộc đội trinh sát, còn được biết đến cùng biệt danh “Sát Thủ Hư Không”. nội dung bài viết sau rồi sẽ trưng bày cho Các bạn thông báo về bộ kĩ năng với cách chơi Kha’zix mùa 10 công dụng giúp người chơi tự tin hoạch định chơi lược pk để chiến thắng kẻ thù.
Kha'Zix có biệt danh là “Sát Thủ Hư Không”
Bộ khả năng của tướng Kha’zix

Nội tại (Hiểm Họa Tiềm Tàng): Khi Kha'Zix không ra mặt và team đối phương, tướng này cảm nhận tai hại Tiềm Tàng phụ trợ đòn đánh thường tiếp đến lên tướng kẻ địch gây thêm sát thương và làm chậm.

Q- Nếm Mùi Sợ Hãi: kỹ năng này gây sát thương vật lý lên đối tượng. Sát thương tăng thêm một nửa và đối tượng bị Cô Lập. nếu lọc Tiến Hóa Vuốt kiếm, nó hoàn lại 45% hồi chiêu khi sử dụng lên đối tượng bị Cô Lập. Tướng Kha'Zix cũng rất được tăng tầm đánh và tầm Nếm Mùi thấp thỏm thêm 50.

W - Gai Hư Không: Tướng Kha'Zix phóng gai nổ gây sát thương vật lý lên địch nếu trúng. Nếu đứng trong vòng bán kính vụ nổ, Kha'Zix đc hồi máu còn nếu chọn Tiến Hóa Chùm Gai, Gai Hư Không sẽ bắn 3 gai theo như hình mũ, làm chậm địch thủ trúng phải 40% và tướng đối phương hé mở tướng trong 2 giây. mục tiêu Cô Lập bị làm chậm 80%.

E - Nhảy: Kha'Zix nhảy tới một vùng đc chỉ định, gây sát thương vật lý khi tiếp đất. nếu tìm Tiến Hóa Tung Cánh, tầm bật tăng thêm 200 cùng hồi chiêu hoàn lại khi đánh bại hoặc giúp.

R- Cross Fire Hư Không: Mỗi cấp chất nhận được Kha'Zix tiến hóa một trong tài năng cùng cho chúng hiệu ứng cộng thêm lạ mắt. Khi tấn công, Kha'Zix trở nên Vô Hình, kích hoạt hiểm họa Tiềm Tàng cùng tăng tốc dịch chuyển. nếu lọc Tiến Hóa Ẩn Thân, khi ở ngoài giao tranh, Kha'Zix tự động có Cross Fire Hư Không nếu đi vào trong 1 bụi cỏ bắt đầu.
Bộ năng lực của tướng Kha'Zix mùa 10
Cách chơi Kha'Zix mùa 10 và bảng ngọc bổ trợ

Giai đoạn đầu game: đó là lúc Kha’Zix rất mạnh khi đi gank. Nhờ sức khỏe từ nội tại lưu lại kẻ thù cô quạnh và tăng sát thương ở đòn đánh và hồi skill nhanh chóng với tạo cho sức mạnh thật sự của người chơi đi rừng. cách chơi tướng Kha’Zix rất tốt giai đoạn này là lên Dạ kiếm Draktharr để ngày càng tăng sát thương ở đòn đánh đầu với nội tại từ Dạ kiếm Draktharr. điều đó trợ giúp bắt gặp mắt rất chất lượng cho việc đi gank.

Giai đoạn giữa game: chỉ trong thời đoạn này, Kha’Zix có không ít trang bị, từ đó có lẽ nhắm mục đích và đè bẹp một cách nhanh. full bộ đánh ở giai đoạn giữa Game là nên tiến hóa (Q) => (E) => (W) để tăng khả năng gây sát thương tối đa nhất.

Giai đoạn cuối game: game thủ tướng Kha’Zix giờ đây cần phải định vị đối tượng cùng dịch rời, bởi Kha’Zix đã dồn nhiều loại trang bị gây dame cho nên con số máu với giáp rất yếu. bây giờ bạn phải tận dụng mọi khe hở để công kích xạ thủ cũng như pháp sư đối phương 1 cách nhanh lẹ.
Bảng ngọc Kha'Zix đi rừng mùa 10 số 3 giúp đỡ bạn chơi hiệu quả
Để chiến tướng Hư không tốt nhất, lúc có cấp độ 3, để đi gank rất tốt, gamer dường như chiến Kha’Zix và bộ combo: bật (E) => Nếm Mùi run sợ (Q) => Đánh thường => Gai Hư Không (W). và các thông báo trên đây, hi vọng bạn đã hiểu rõ cách chơi tướng Kha’Zix mùa 10 để có chơi lược giao tranh tác dụng và đè bẹp đối phương thắng lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น